Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Thi công nội thất salon tóc đẹp | Trang trí nội thất salon

Thi công nội thất salon tóc đẹp | Trang trí nội thất salon: THiết kế thi công nội thất salon, showroom cửa hàng, trang trí nội thất cửa hàng, shop thời trang, phụ kiện đẹp,tư vấn thiết kế salon tóc,hair design





Trong thiết kế salon nói chung, dù là tiệm tóc lớn hay nhỏ  thì việc thiết kế cũng như bài trí thoáng đãng, ngăn nắp, tạo không gian mở để hướng ra một tầm nhìn, ánh sáng chan hoà là không bao giờ lỗi mốt dù ở bất cứ đâu hay thời điểm nào. Một salon được thiết kế với phong cách tối giản sử dụng nội thất đơn giản, thanh lịch và tiện dụng.Ưu tiên là những gam màu sáng và ấm với chỉ một hoặc hai màu hoặc các màu cùng tông trong cùng một không gian chung.
Một salon đẹp là được đầu tư bài bản từ khâu thiết kế bố trí, lựa chọn nội thất, màu sắc phù hợp với không gian chung, vừa phải đến vật dụng, trang thiết bị phục vụ cho công việc, thuận tiện để làm đẹp cho khách hàng.

CHUYÊN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất salon tóc, shop thời trang, cửa hàng mỹ phẩm... chúng tôi tự tin đem đến cho bạn  một không gian nội thất sáng tạo, tinh tế và sắc sảo, cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế và thi công chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn và lên kế hoạch chi tiết cho không gian salon, cửa hàng, shop thời trang  của bạn đảm bảo tính thẫm mỹ và hiệu quả cao nhất.

KHI BẠN CẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG, THIẾT KẾ NỘI THẤT SALON TÓC ẤN TƯỢNG, HIỆN ĐẠI, MANG PHONG CÁCH RIÊNG CỦA BẠN, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI .

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo quan không gian nội thất salon tóc LAMKME - ABSOLUTE được thiết kế bởi kiến trúc sư Figments-Inc , tại Pune- India

thiết kế salon tóc,thi công salon tóc,xay dung salon toc

thi công nội thất salon,mau salon toc dep

thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp,salon toc an tuong

trang trí nội thất salon,trang tri noi that salon

nội thất salon tóc,salon toc an tuong

Mẫu nội thất salon tóc,thi cong noi that salon

thiết kế thi công salon ,hair design


Nguồn : Hình 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét